Bảng theo dõi tiến độ công việc

-

Theo dõi các nhiệm vụ của bạn bằng mẫu danh sách việc cần làm cơ bản này. Mẫu theo dõi tiến độ Excel này mang đến phép bạn thiết lập mức ưu tiên, trạng thái, ngày đến hạn và tỷ lệ phần trăm hoàn thành để rồi khi hoàn thành nhiệm vụ, mẫu sẽ tự động đánh dấu Đã xong! Đây là mẫu theo dõi tiến độ trợ năng.

Excel


Bạn đang xem: Bảng theo dõi tiến độ công việc

Tải xuống
Chia sẻ
*
*
*

*

Xem thêm các mẫu tương tự


*

Kế hoạch tiếp thị doanh nghiệp có tính chiến lược
Word
*

Xem thêm: Sơ Kết 5 Năm Triển Khai Và Thực Hiện Nghị Định 152 Về Khu Vực Phòng Thủ

Đường thời gian với cột mốc
Excel
*

Sơ yếu lý lịch hữu dụng (Thiết kế nhỏ gọn)
Word
*

Tập sách nhỏ quảng cáo Gấp tía (Đỏ và Đen)
Word

Tìm cảm hứng cho dự án tiếp theo của bạn với hàng ngàn ý tưởng để bạn có thể chọn


Album ảnh