Theo dõi các nhiệm vụ của bạn bằng mẫu danh sách việc cần làm cơ bản này. Mẫu theo dõi tiến độ Excel này mang đến phép bạn thiết lập mức ưu tiên, trạng thái, ngày đến hạn và tỷ lệ phần trăm hoàn thành để rồi khi hoàn thành nhiệm vụ, mẫu sẽ tự động đánh dấu Đã xong! Đây là mẫu theo dõi tiến độ trợ năng.

Excel




Bạn đang xem: Bảng theo dõi tiến độ công việc

Tải xuống
Chia sẻ
*
*
*

*

Xem thêm các mẫu tương tự


*

Kế hoạch tiếp thị doanh nghiệp có tính chiến lược
Word
*

Đường thời gian với cột mốc
Excel
*

Sơ yếu lý lịch hữu dụng (Thiết kế nhỏ gọn)
Word
*

Tập sách nhỏ quảng cáo Gấp tía (Đỏ và Đen)
Word


Xem thêm: Cách Theo Dõi Người Yêu Trên Facebook ? Cách Theo Dõi 1 Người Trên Facebook

Tìm cảm hứng cho dự án tiếp theo của bạn với hàng ngàn ý tưởng để bạn có thể chọn


Album ảnh