Thật khó khi Excel ko cung cấp bài toán in chẵn lẻ nlỗi Word, tuy thế chớ lo, qua bài bác này bạn sẽ biết phương pháp in trang chẵn lẻ trong Excel dễ như Word và lại rất là 1-1 giản!


Cách chế biến thường thì của bạn:

– Copy thanh lịch Word, định hình lại và in >>Rất mất thời gian. Chưa hiệu quả

– Cứ nắm in, tuy vậy phân tách nửa, in rồi quay đầu (những trang in ra theo sản phẩm công nghệ tự ngược) >> “Đáp án sai”

– Sử dụng code hoặc Add-in cung ứng in ấn >> Hiệu trái dẫu vậy không tương xứng lắm cho tất cả những người ko siêng (không nhiều thực hiện Excel).

Bạn đang xem: Cách in trang chẵn lẻ trong excel 2003

Hướng dẫn cách này làm việc cuối nội dung bài viết này

– Cách khác.

Như các bạn thấy trong các bí quyết trên chưa có giải pháp như thế nào dễ áp dụng mà buổi tối ưu cả. Sau đây bản thân sẽ trình làng mang đến các bạn bí quyết làm cực dễ dàng và đơn giản mà lại HIỆU QUẢ sau khoản thời gian chúng ta phải in trang chẵn lẻ trong Excel, chỉ hai bước:

*** Trong bài này chỉ xử lý vụ việc in trang chẵn lẻ, bắt buộc làm lơ các phần về định hình sao để cho câu chữ gọn gàng trong một trang Excel, cùng áp dụng mang lại thiết bị in chỉ cung cấp in một phương diện chúng ta nhé.

Cách làm: Lưu lại file Excel quý phái file PDF cùng …in chẵn lẻ bình thường với các ứng dụng hiểu PDF như Foxit Reader, Adobe Reader.

Rất dễ dàng đúng không! Sau đó là bí quyết có tác dụng cụ thể.

Cách 1: Lưu tệp tin Excel yêu cầu in quý phái dạng PDF. Đây là phương pháp có tác dụng gần như biện pháp 1 đang nêu sinh sống trên là copy ngôn từ lịch sự Word, tuy vậy, nếu như bạn làm cho vậy, các định dạng văn uống bạn dạng trên word sẽ ảnh hưởng phá vỡ vạc cùng các bạn bắt buộc định hình lại gần như là là tất cả, rất lâu. Tuy nhiên giữ bên trên PDF thì mọi format giữ được gần như nguyên ổn gốc trên Excel.

– Đối cùng với Excel 2010, 2013, năm nhâm thìn hoặc mới hơn: tích hợp sẵn lao lý lưu lại file bên dưới dạng PDF, chúng ta bấm chuột menu File/Save As Để lưu lại tệp tin qua một tệp không giống tệp nơi bắt đầu.

Ở bảng chỉ ra, bạn lựa chọn PDF nlỗi hình:

*

– Đối với phiên phiên bản Excel 2007 : bạn cần sử dụng thêm Add-in vì bao gồm Microsoft hỗ trợ. Đọc bài viết lí giải trên đây

– Đối cùng với phiên bạn dạng Excel 2003 trngơi nghỉ về trước, chúng ta chỉ hoàn toàn có thể gửi quý phái format PDF bằng phần mềm. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng trang này để thay đổi online cũng khá được, tính cho tới thời điểm bài bác này được đăng thì website này vẫn hoạt động ổn định định:

http://pdfburger.com/pdf-to-word

Bước hai: in ấn và dán với ứng dụng hiểu PDF như Foxit Reader, Adobe Reader,… Khuim cần sử dụng Foxit reader nếu như khách hàng đa phần dùng làm gọi PDF

Msinh hoạt file PDF vừa lưu lại, bnóng tổ hợp phím Ctrl+P hoặc vào menu File/Print nhằm thực hiện in. Chúng ta sẽ bắt đầu in trang lẻ trước, chúng ta chọn thứ in, tiếp đến lựa chọn như hình:

*

quý khách cần coi trước file PDF để tách một số trong những trang White không đề nghị in, ví dụ thực tế tài liệu của người sử dụng chỉ bao gồm 30 trang, tuy thế bên trên tệp tin PDF vẫn báo là 89 trang, chúng ta chỉ cần lựa chọn lại mục Page From từ 1 to 30 là được. Tại mục Subset, ta lựa chọn in nguyên ổn trang lẻ: Odd page only.

Khi in xong xuôi lượt trang lẻ, ta úp giấy in lại đưa trở về cổng giấy vào của máy in và lựa chọn ngược lại: in tự trang 30 về ngược trang 1 và chỉ còn in rất nhiều trang chẵn

*

*** Lưu ý: các bạn yêu cầu thực hành một vài lần để gọi hiệ tượng này. Bài viết này chỉ mang tính chất đem có tác dụng ví dụ. Trong những ngôi trường hợp in ngang khổ giấy, hoặc tổng thể trang lẻ,… thì phương pháp in đã chuyển đổi 1 chút ít. Nếu các bạn ko tứ duy cùng thực hành những để sở hữu kinh nghiệm thì khi in ra sẽ bị…tùng phèo trang in, mặt giấy in.

Xem thêm: Hình Ảnh Em Bé Đáng Yêu - 99+ Hình Ảnh Baby Dễ Thương Đẹp Nhất 2020

Hướng dẫn nkhô nóng bí quyết in trang chẵn lẻ trong Excel 2007, 2010 sử dụng Add-in Print Select

Cài đặt Add-in: Mlàm việc Excel –> vào Option –> Chọn Add-Ins –> Chọn Manage –> Chọn Go –> Browse tlỗi mục đựng file XLA vừa download về –> Chọn OK –> Thế là hoàn thành.Đây là tập tin XLA cần chúng ta không thấy nó trên màn hình hiển thị. Sau này ước ao in, ráng do bấm Ctrl+P.. thì các bạn áp dụng tổng hợp phím bnóng Ctrl+Shift+P

*

Góp ý cuối bài: bạn nên sử dụng các phiên bản từ bỏ Excel 2007 trsống lên (cũng giống như các ứng dụng trong bộ Microsoft Office) nhằm cải thiện năng suất làm việc nhé. “Công chũm lao cồn quyết định năng suất lao động” nhưng mà 🙂.